Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cách phối đồ tông hồng dành cho mùa Đông

Trong tủ của bạn có bao nhiêu sản phẩm và phụ kiện tông màu hồng? Các bạn có màu chủ đạo sáng, đen, hoặc xám… Cũng nên thử chọn cho bản thân một item gam màu hồng, và đừng lo gam màu hồng là một gam màu sến, vì màu hồng cũng cho bạn khá nhiều sự chọn lựa khi có hồng pastel, hồng đậm, hồng cánh sen, hay hồng coral kết hợp giữa hồng pastel và hồng đậm.
Nếu như bạn phối đồ tốt thì gam màu hồng sẽ khiến bạn bóng bẩy hơn với vẻ ngọt ngào đáng yêu. Hãy cùng tham khảo một số phương pháp phối đồ với tông hồng cho mùa Đông để thêm dịu dàng, ngọt ngào, ấm áp.
1. Cách phối đồ với hồng pastel

Màu hồng pastel làm cho bạn trông như cây kẹo bông gòn, nhẹ nhõm, dịu nhàng, đáng yêu. Mùa Đông này bạn có thể phối áo len gam màu xám và chiếc quần dài vải mềm gam màu hồng pastel mang kèm túi cùng tone tông màu và mang đôi giày sneaker màu trắng nếu ai ưa thích năng động, còn nếu như cũng cô nàng văn phòng có thể diện với đầm trắng khoác áo mangto tông màu hồng pastel và đeo túi tông màu sáng cùng tone với chiếc đầm. Hồng pastel cũng không kén tông màu kem, nếu như bạn mặc chiếc đầm gam màu pastel hơi mỏng manh thì cũng có thể khoác thêm chiếc áo len dày tông màu kem vào mùa Đông cũng khá là điệu đà… Hồng pastel khá dễ phối đồ, chỉ cần bạn tinh tế và chăm chút một chút, bạn sẽ vô cùng hào nhoáng trên phố dù là phối hợp gam màu hồng pastel theo kiểu năng động hay nữ tính. Sau đây là một số cách phối đồ với tông màu hồng pastel.

Cách thức phối đồ cho tông màu hồng bubblegum
Không giống như tông màu hồng pastel trông nhẹ nhàng, hay là gam màu hồng fuchsia trông gợi cảm. Gam màu hồng bubblegum hơi phong cách một chút và là sự chọn lựa hoàn hảo khi bạn muốn kết hợp sự ngọt ngào-cá tính, hồng bubblegum còn xen lẫn hồng fuchsia sẽ làm bạn có chút lôi cuốn. Gam màu hồng bubblegum cũng không kén chọn là mấy, bạn có thể mặc quần jeans trắng sáng với áo phông trắng sáng sọc ngang xanh mang kèm với một đôi giày có tông màu hồng, trông bạn sẽ điệu đà hơn thay vì mang một đôi giày cùng tone sáng đấy. Nếu thời tiết khá lạnh, bạn hãy chọn cho bản thân chiếc váy form dài xếp li tông màu hồng bubblegum cùng với chiếc áo len màu xám form rộng, mang một đôi giày cùng tone hồng bubblegum với chiếc váy bạn sẽ trông như một nàng công chúa tinh nghịch trên phố đấy. Dưới đây là một vài cách thức kết phối đồ gam màu hồng bubblegum bạn nên biết để trở nên thật phong cách xen lẫn ngọt ngào trong mùa Đông này nhé.


2. Cách thức phối đồ với gam màu hồng fuchsia

Gam màu hồng fuchsia là tông màu loài hoa Vân Anh (còn được gọi là Hoa Đăng, hoa Lồng Đèn). Màu hồng này khá sang chảnh và gợi cảm, nếu khách hàng là típ người ưa rực rỡ thì hồng fuchsia là sự chọn lựa tuyệt vời. Dạo gần đây hồng fuchsia cũng khá là hot khi được các thương hiệu thời trang tin tưởng chọn lựa màu sắc này vào tủ đồ. Như thương hiệu Moschino, Dries Van Noten, hay Oscar De La Renta… ngoài ra tông màu không dễ phối đồ như hồng pastel hay hồng bubblegum, hồng fuchsia đòi hỏi bạn phải là người tinh tế, khéo léo kết hợp chúng sao cho thật hợp lý, nếu không bộ thời trang của bạn sẽ trở nên sến sẩm ngay. Thế nên hãy xem một vài cách thức phối đồ với gam màu hồng fuchsia cho mùa Đông của vô số blogger như thế nào, để tránh tình trạng sến sẩm tráo vì bạn đã phải nổi bần bật và rực rỡ khắp phố nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét