Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

4 set đồ cực cute với quần baggy

Sau sự trở lại của phong cách thời trang vintage, quầnbaggy với dáng rộng phía bên, thu nhỏ dần về phía dưới đã trở thành item quen thuộc của các bạn trẻ. Không những tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người mặc, chiếc quần này còn rất phù hợp cho những ngày mùa hè thời tiết nóng bức, oi ả. Hãy cùng nhìn ngắm qua một số cách kết hợp trang phục trong bài viết này nhé!
Baggy kẻ sọc

Những cô nàng chưa tự tin về đôi chân của mình có thể lựa chọn quần kẻ sọc như một phương pháp giúp ăn gian chiều cao hữu hiệu. Chỉ cần kết hợp với một chiếc áo phông đơn giản, sơ vin áo vào trong quần là bạn đã có một set đồ thanh lịch, năng động xuống phố rồi.
Baggy caro
Nếu vẫn chưa thấy đủ trẻ trung, bạn có thể tìm đến những chiếc quần baggy với họa tiết kẻ caro tinh nghịch như thế này.


Gam màu lạnh của chiếc mũ và chiếc áo sơ mi đi kèm đặc biệt rất phù hợp cho tiết trời thu mát mẻ.
Baggy jeans
Không thể không nhắc đến những chiếc baggy jeans cá tính và bụi bặm dành cho những cô nàng cá tính. Bạn sẽ trông thật quyến rũ khi kết hợp chúng với những chiếc áo croptop giúp khoe trọn vòng eo thon gọn. Bộ trang phục đã rất nổi bật nên không cần thêm bất cứ phụ kiện nào khác nữa. Hãy một lần thử cho riêng mình nhé!
Baggy dáng yếm
Quần baggy dáng yếm trong những năm gần đây rất được ưa chuộng bởi sự trẻ trung của nó. Đây là set đồ giúp ăn gian tuổi cực tốt. Trông bạn sẽ chỉ như cô bé cấp 2 tinh nghịch đang tung tăng dạo chơi trên phố vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét