Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Những kiểu áo len nữ đẹp điệu đà dễ dàng đốn tim chị em

Với sự thay đổi của ngành thời trang cũng như xu hướng mỗi năm mỗi khác, rất nhiều kiểu áo, quần được ra đời và cũng rất nhiều kiểu hết thời, lỗi mốt. Thế nhưng áo len vẫn luôn giữ được chỗ đứng của mình. Chính sự đơn giản trong thiết kế, sự tiện dụng cũng như sự thoải mái khi mặc lên người đã giúp cho áo len có được vị thế đó. Nhất là với phái nữ, áo len vừa có thể giữ ấm đồng thời có thể giúp các bạn gái phô bày được vẻ đẹp cơ thể mình.


Mặc dù vài năm trở lại đây mùa đông ở Việt Nam đã trở nên đỡ lạnh hơn do sự nóng lên toàn cầu nhưng những chiếc áo len cổ cao vẫn là cứu cánh hoàn cảnh cho chị em trong những ngày thời tiết đột ngột trở gió. Cổ áo thường cao 3 phân, che kín cổ nhưng vẫn tạo được sự thoải mái và quan trọng nhất là giữ ấm rất tốt.


Thoát khỏi sự gò bó của những chiếc áo cổ điển, thời trang oversize đang lên ngôi một cách mạnh mẽ và những chiếc áo len nữ cũng không thoát khỏi xu thế này. Đây cũng là một điều khá tốt cho những bạn nữ phóng khoáng, thích sự phá cách. Cách mix đồ với những chiếc áo len oversize cũng khá đơn giản. Nếu chọn quần, hãy chọn những chiếc quần bó sát như legging hoặc skinny jeans. Nếu chọn chân váy sẽ đơn giản hơn, chiếc áo này có thể phù hợp với mọi loại chân váy.


Một dáng áo len nữa cũng được các chị em yêu thích là kiểu áo len dáng dài hoặc giả váy. Những chiếc áo len dáng dài khá phù hợp cho những chị em thích mix đồ theo phong cách nhiều layer. Một chiếc áo len dài, một chiếc áo thun, một chiếc áo khoác ngoài đi kèm với một đôi guốc 5 phân. Còn gì tuyệt bằng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét