Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cùng lướt qua xu hướng quần bò nữ 2k16

Quần bò là món đồ rất quen thuộc của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nhắc đến quần bò người ta thường nhắc đến sự trẻ trung, thu hút cần thiết của bất kỳ như bất kỳ món đồ thời trang nào.


Một ưu điểm của quần bò là rất dễ phối đồ với các loại trang phục khác như sơ mi, áo thun vào mùa hè, áo len, áo khoác mùa đông,… và các loại phụ kiện khác như túi xách, giày, dép. Sau đây, chúng ta sẽ tham khảo một số loại quần bò nữ đang trở thành trào lưu trong năm nay nhé.


Quần bò ống loe


Đã từng có lúc quần ống loe bị coi là lỗi thời và không được ưa chuộng trong một thời gian dài. Tuy nhiên một vài năm trở lại đây, với sự thay đổi của công nghệ sử lý vải cũng như sự táo bạo trong của các nhà thiết kế, quần ống loe đã quay trở lại mạnh mẽ. Quần bò ống loe có thể kết hợp với sơ mi trắng, áo phông sẽ giúp tôn dáng triệt để từ vòng eo, vòng 3 đến đôi chân dài của bạn.


Quần bò rách


Quần bò rách đang thực sự là một xu hướng mới trong thiết kế thời trang, đến mức đã có rất nhiều loại quần áo trong năm vừa qua được “rách” theo. Những chiếc quần bò rách mang lại sự tự tin, năng động, nhất cho người mặc. Những chiếc quần này cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể chọn cách mix một chiếc áo phông hoặc sơ mi lịch sự để đi cùng chiếc quần bò rách cũng đủ khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi bạn rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét