Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Những gợi ý mix áo len cardigan tuyệt vời

Vài năm trở lại đây, vì làn song du nhập văn hóa Hàn Quốc từ phim ảnh, âm nhạc, thời trang thì đã có rất nhiều những món đồ thời trang được ưa chuộng tại Hàn Quốc đã theo đó vào Việt Nam. Một trong số đó là áo len cardigan, đặc biệt là áo len cardigan nữ. Với thiết kế đơn giản, có thể mặc như một chiếc áo len thông thường hoặc như một chiếc áo khoác mỏng, dễ phối đồ khiến cho loại áo này càng được ưa chuộng hơn.


Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số cách mix đồ để phát huy tối đa “sức mạnh vốn có” của áo len cardigan mà không nhiều người có thể tận dụng được.


Dịu dàng, thanh lịch, nữ tính, nổi bật cùng cách phối tạo sự tương phản màu sắc với một chiếc áo len cardigan nữ xanh coban dáng lửng khoác ngoài một chiếc váy xòe trắng nhẹ nhàng.


Với những cô nàng tự tin về đôi chân dài miên man của mình, có thể thử diện combo cardigan dáng dài đi kèm với một chiếc quần skinny tối màu và một đôi ankle boots hoặc chelsea boots đều ổn. 


Còn với những nàng cá tính hơn, có thể mix cardigan theo hướng street style: Cardigan khoác ngoài một chiếc croptop, một chiếc quần jean skinny hoặc legging và đi kèm một đôi boots cao cổ.


Những nàng có dáng người thước kẻ, mảnh khảnh, vòng ba không mấy hấp dẫn có thể chọn cho mình những chiếc cardigan nhiều màu sắc nổi bật, đồng thời mix chúng với những chiếc váy xòe để làm tôn vòng 3. Và cũng không nên chọn những chiếc cardigan quá dày, sẽ làm bạn trông không khác gì “bơi” trong áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét