Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Làm mới tủ quần áo mình với những chiếc áo thun nữ hàn quốc sành điệu

Áo thun luôn là một loại áo không thể thiếu đối với bất cứ ai vì sự tiện dụng, dễ mặc và thoải mái của nó. Bất cứ ai cũng nên có trong tủ quần áo của mình từ ba đến bốn chiếc áo thun để có thể mặc bất cứ lúc nào. Cùng với sự du nhập của văn hóa các nước, nhất là Hàn Quốc thông qua các bộ phim tình cảm được các chị em thích mê thì những chiếc áo thun nữ Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn số một vào mùa hè cho chị em.

Lưu ý khi chọn lựa một chiếc áo thun nữ hàn quốc

1. Size áo
Form dáng của người Việt Nam luôn được đánh giá là bé hơn so với các nước. Vậy nên điều đầu tiên cần chú ý khi mua quần áo đó chính là chọn đồ đúng size của mình. Một chiếc áo thun nữ hàn quốc đẹp là một chiếc áo vừa vặn với người để mang đến sự thoải mái nhất định cho người mặc mà vẫn tôn được dáng người.
2. Màu sắc
Màu sắc cũng là điều rất đáng lưu ý khi lựa chọn áo thun. Tạm thời không bàn đến việc lựa chọn màu sắc theo sở thích, việc chọn màu áo còn liên quan đến việc có hợp với da không, có tôn được màu da không. Với những bạn gái trắng trẻo, yên tâm đi, bạn có mặc gì thì cũng sẽ ổn thôi. Còn đối với một số bạn da sẫm màu hơn, các bạn nên chọn những màu sáng như trắng, xanh lơ, màu da người,…
 
3. Đường may
Hiện nay, quần áo tại Việt Nam đã phần là hàng nhái từ Trung Quốc. Vậy nên nếu bạn mua hàng chính hãng thì không sao, nhưng nếu mua những loại hàng trên thì nên kiểm tra kĩ chiếc áo của mình nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét