Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Xu hướng quần bò nam năm 2016

Ngày nay, quần bò nam là một trang phục không thể thiếu đối với các chàng trai. Với các chàng trai thì quần bò luôn là một trang phục hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ. Có thể thấy rằng, quần bò có thể phù hợp với nhiều độ tuổi, môi trường và đặc biệt việc kết hợp một chiếc quần bò với các trang phục khác là vô cùng dễ dàng mà thời trang, phong cách.
Xem thêm: Cách chọn quần jean skinny nữ


Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu quần bò nam mới và đang được ưa chuộng nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Quần jean nam rách

Đây là mẫu quần luôn giữ được phong độ trong làng thời trang. Mặc dù bị bỏ bẵng một thời gian do sự thống trị của mẫu quần slim-fit với dạng ống bó sát chân, tuy nhiên năm 2016 cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mẫu quần jean rách. Qua sự phát triển, cải tiến của các nhà thiết kế, quần jean rách trở lại với nhiều kiểu mẫu khác nhau, màu sắc đa dạng, cách tạo cào xước kết hợp tạo cào rách cũng vô cùng độc đáo và phong phú, phù hợp với đặc trưng năng động của giới trẻ, đặc biệt là các chàng trai ưa thích vẻ manly và hơi ngầu một chút. Đây chính là điểm mạnh của chiếc quần khiến cho các chàng trai vô cùng thích thú. Các hãng thời trang nổi tiếng có thể tham khảo như D&G, CK, Dsquared,...

Quần bò denim chắp vá

Mẫu quần này đã làm mưa làm gió trên thị trường trong khoảng thời gian khá dài, có thể nói rằng quần jean nam chắp vá cùng với quần jean rách có vài điểm giống với thời trang ‘cái bang’. Hai phong cách này đều vô cùng mạnh mẽ, tuy nhiên nó cũng có vài điểm khác biệt. Nếu như quần jean rách có phần nào đó làm lộ da thịt thì quần denim sẽ chẳng có tí nào da thịt bị lộ ra bởi những vết rách đều được chắp vá bằng nhiều cách khác nhau để tạo ấn tượng. Đây là model khá được chú ý năm 2016.

Phong cách quần bò nam relaxed fits

Đây là mẫu quần được ưa chuộng nhất hè 2016, nó được ví như một cơn gió mới thổi vào làng thời trang. Chiếc quần này có đặc điểm là 2 ống quần rộng vừa phải, suông thẳng, xắn gấu là và lai quần nhỏ, tạo cảm giác thoải mái trong thời tiết không mấy dễ chịu mùa hè. Đây là phong cách mới mẻ cho phái mạnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét