Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chọn quần jeans skinny nữ sao cho phù hợp

Chân vừa ngắn vừa to, béo mỡ,.. thì nên chọn quần jean như nào để khắc phục nhược điểm này? Các bạn, hãy thử mặc quần jean skinny nhé. Quần jean skinny nữ vừa đẹp, sành điệu lại dễ kết hợp trang phục.

Quần jean skinny nữ tối màu

Những người có dáng người mập, chân to nên chọn loại quần này. Chúng vô cùng dễ mặc và trông lịch sự và trang nhã. Bạn không còn phải lo ngại về thân hình mũm mĩm, đôi chân to nữa, bởi quần jean skinny giúp chân bạn trông nhỏ hơn, bạn có thể tự tin hơn rất nhiều vào thân hình mình. Hãy chọn những chiếc quần tối màu để tôn dáng, dáng người trông cân đối hơn nhé.

Quần jean skinny nữ sáng màu

Bạn có dáng người gầy và nhỏ, bạn vẫn có thể diện chiếc quần jean skinny ôm sát mà không lo lộ khuyết điểm. Thường thì bạn sẽ chọn những chiếc quần jean ống đứng và rộng để tạo cảm giác trông chân to hơn phải không. Tại sao không đổi sang một chiếc quần jean skinny có màu sáng (trắng, nude,…)

Quần jean skinny kẻ sọc

Những chiếc quần jean skinny kẻ sọc chính là vị cứu tinh của những cô nàng có dáng người thấp bé. Chân ngắn một mẩu không còn là vấn đề cần lo lắng nếu bạn sở hữu một chiếc jean skinny, bởi họa tiết kẻ sọc làm cho dáng người bạn dài ra rất nhiều.

Quần jean skinny cạp cao

Bụng to, lưng dài, chân ngắn ư? Bạn hãy tránh xa những chiếc quần jean skinny cạp trễ nhé. Bạn nên chọn quần jean skinny cạp cao, không hở bụng, lại cho người nhìn có cảm giác chân dài miên man nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét