Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Áo sơ mi nam đẹp hút hồn phái nữ

Áo sơ mi nam đẹp từ trước đến nay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Đặc biệt sơ mi lại càng phù hợp với sự lựa chọn của các quý ông công sở. Bài viết này sẽ giới thiệu cho mọi người về những loại áo sơ mi thật lịch sự và những lời khuyên mặc loại áo như thế nào cho đẹp nhé!

Sơ mi tay dài sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông

Trong giới thời trang có một từ “ dress shirt” là từ chỉ những chiếc áo sơ mi có cổ, tay dài. Thường thì vào mùa hè một số quý ông có xu hướng chọn những chiếc sơ mi có tay ngắn tạo cảm giác mát mẻ nhưng nó lại không lịch sự bằng loại “dress shirt”. Nếu các quý ông cho rằng chiếc sơ mi tay dài là quá nóng thì hãy tham khảo cách xắn tay áo cho mát mẻ hơn bằng hình ảnh hướng dẫn dưới đây.

Vì sao mua sơ mi ở ngoài lại không đúng ý mình mong muốn ?

Tạm thời không nói đến việc đi may đo áo sơ mi để mặc. Hầu hết phái mạnh đều đi mua áo sơ mi nam đẹp ở ngoài. Nhưng không chiếc áo sơ mi nào lại đẹp vừa với tiêu chí. Cái sẽ vừa vai thì lại chặt ngực, cái vừa người thì lại chặt vai nó sẽ không vừa hết với tiêu chí của mình vì những chiếc áo sơ mi ở ngoài may cho rất nhiều form người.

Lựa chọn chiếc áo sơ mi nam đẹp vừa vặn với body


Để lựa chọn được những chiếc áo sơ mi nam đẹp chúng ta nên thử bằng những cách này nhé. Cổ áo đủ rộng để thò được hai ngón tay sau khi đã đóng cúc. Tay áo đủ dài để bạn để giúp bạn thoải mái hoạt động và đủ ngắn khi không chạm đến lòng bàn tay. Chiều dài của áo đủ dài để khi sơ vin giơ tay lên cao không bị bung áo ra ngoài, đủ vừa để áo không bị trùm mông. Trên đây là một số cách tham khảo khi đi chọn mua áo sơ mi vừa vặn với body của phái nam các bạn nên theo dõi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét